KiotViet FnB tích hợp các nền tảng giao đồ ăn trực tuyến - quản lý bán hàng tất cả trong một
KiotViet FnB là phần mềm bán hàng đơn giản giúp nhà hàng, quán ăn vận hành hiệu quả trên các nền tảng giao đồ ăn, góp phần gia tăng trải nghiệm, bứt phá doanh thu.
Một phần mềm quản lý đa nền tảng
Tháng 06.2025, KiotViet FnB - phần mềm bán hàng chuyên biệt cho ngành ẩm thực đến từ Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet chính thức ra mắt tính năng tích hợp với các nền tảng giao đồ ăn hàng đầu. Điều này cho phép các quán ăn, nhà hàng liên kết, đồng bộ và quản lý bán hàng đa kênh chỉ trong một ứng dụng duy nhất.
Quản lý dễ dàng mọi đơn hàng online - tại chỗ trên phần mềm KiotViet FnB
Chủ quán khi sử dụng KiotViet FnB có thể tối ưu toàn bộ quy trình vận hành bán hàng đa kênh một cách hiệu quả và linh hoạt. Thay vì phải xử lý đơn hàng trên nhiều nền tảng riêng biệt, người dùng có thể thực hiện mọi thao tác: Từ đồng bộ thực đơn, tiếp nhận đơn hàng, theo dõi trạng thái giao hàng cho đến tổng hợp doanh thu - ngay trên phần mềm KiotViet FnB. Việc tập trung quản lý tại một điểm giúp giảm thiểu sai sót, tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đây là bước tiến mới trong hành trình hỗ trợ các cơ sở kinh doanh F&B chuyển đổi số toàn diện, gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường. Hiện, tính năng này được cung cấp miễn phí trên phần mềm KiotViet FnB và hỗ trợ chủ quán liên kết với các nền tảng như ShopeeFood và GrabFood, song song với việc miễn phí hóa đơn điện tử và chữ ký số giúp hộ kinh doanh đáp ứng quy định của Nhà nước theo Nghị định 70/2025.
Mọi quá trình từ nhận đơn, báo bếp đến xuất hóa đơn đều được tự động hóa
Hỗ trợ người bán hàng kinh doanh thuận lợi trong nền kinh tế số
Việc mở rộng kết nối các nền tảng giao đồ ăn trực tuyến trên KiotViet FnB giúp quá trình quản lý, vận hành trở nên tối ưu, mang lại lợi ích thiết thực cho cả chủ quán lẫn nhân viên. Anh Nguyễn Tú (30 tuổi, chủ hộ kinh doanh ẩm thực HakyFood, Hà Nội) đang sử dụng phần mềm này cho hay: “Trước đây mỗi lần có đơn hàng từ nền tảng thì cần nhập tay lên, nhân viên thường xuyên xảy ra soi sót, nhầm lẫn, ảnh hưởng tới trải nghiệm của thực khách. Nay tự động hóa hoàn toàn, tôi thấy rất tiện lợi và hào hứng.“
Anh Nguyễn Tú dễ dàng kiểm soát mọi quy trình của quán ăn thông qua phần mềm KiotViet FnB
Những cửa hàng truyền thống, vốn tập trung phục vụ tại chỗ hoàn toàn có thể chuyển mình lên online một cách mượt mà, tận dụng xu hướng tiêu dùng mới để tăng trưởng doanh thu vượt trội mà không phải thay đổi hệ thống vận hành cốt lõi.
Ông Đỗ Tuấn Anh, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet chia sẻ: “Việc tích hợp với các nền tảng giao đồ ăn trực tuyến ngay trên KiotViet xuất phát từ sự thấu hiểu mong muốn của khách hàng: họ cần một phần mềm bán hàng đơn giản, tiết kiệm chi phí. Chúng tôi mong muốn hỗ trợ các nhà bán hàng kinh doanh bứt phá trong nền kinh tế số.”
KiotViet là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp phần mềm quản lý bán hàng tại Việt Nam với hơn 300.000 nhà bán hàng tin dùng. Trong đó, KiotViet FnB là giải pháp được thiết kế riêng cho các mô hình quán ăn, nhà hàng, cafe,... Ứng dụng các công nghệ hiện đại, KiotViet FnB đảm bảo mọi hoạt động tại cửa hàng (order, chế biến, thanh toán) vận hành linh hoạt, chính xác ngay cả khi quán đông khách hay mất kết nối Internet. Không dừng lại ở con số hơn 150.000 cửa hàng sử dụng với hơn 10.000 cửa hàng mới mỗi tháng tại thị trường nội địa, KiotViet hướng đến mục tiêu đem công nghệ hỗ trợ cho hàng triệu chủ quán FnB trên toàn bộ khu vực Đông Nam Á.
Ngày 7/8, tại Nhà thi đấu TDTT Quảng Nam, phường Hương Trà, thành phố Đà Nẵng, Cục Thể dục thể thao Việt Nam, Liên đoàn JuJitsu Việt Nam và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp khai mạc giải Vô địch Trẻ JuJitsu quốc gia năm 2025.
Triển khai Nghị quyết số 57 của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia, tỉnh Khánh Hòa đang tích cực thúc đẩy quá trình chuyển đổi sản xuất nông nghiệp theo hướng hiện đại, bền vững. Việc ứng dụng công nghệ cao, tích hợp các giải pháp thông minh vào sản xuất được xác định là hướng đi chủ đạo nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm và xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp thông minh.
Từ “vua xuất khẩu” đến “người lạ” ở quê nhà là nghịch lý của ngành thủy sản Việt Nam, một trong những ngành hàng xuất khẩu chục tỷ đô của nước ta. Dù mang chất lượng quốc tế, nhưng thủy sản Việt chưa được chào đón ở mâm cơm của người Việt, bởi khó cạnh tranh về giá và thiếu chiến lược truyền thông phù hợp. Định vị lại thương hiệu trên sân nhà, doanh nghiệp thủy sản cần phải làm mới mình, và phải thay đổi cả tư duy tiếp cận thị trường.
Hệ thống đê bao dài hơn 56km bảo vệ vùng lúa trọng điểm ở 5 xã vùng trũng phía Nam tỉnh Quảng Trị đang dần mất đi vai trò “lá chắn” khi nhiều đoạn bị xuống cấp nghiêm trọng. Trận mưa lũ do bão số 1 vừa qua khiến hàng nghìn ha lúa bị ngập úng, người dân buộc phải gieo cấy lại trong tâm thế bất an, lo lắng khi thu hoạch đúng mùa mưa lũ. Trong khi đó, giải pháp khắc phục tại chỗ chỉ mang tính tạm thời, khiến rủi ro mùa vụ vẫn treo lơ lửng trên cánh đồng...